Hội thảo “Tư vấn Sức khoẻ & Làm đẹp cùng Bác sĩ & Chuyên gia Hàn Quốc” – cầu nối gần hơn tới nền y khoa hiện đại

Posted on Posted in Tin từ IDJ, Tin tức

Ngày 18/02 vừa qua, Hội thảo “Tư vấn Sức khoẻ & Làm đẹp cùng Bác sĩ & Chuyên gia Hàn Quốc” do IDJ Group tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Buổi hội thảo có sự góp mặt của các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ đến từ các bệnh viện hàng đầu xứ Hàn: Bệnh viện Đại học AJOU, Bệnh viện thẩm mỹ Apgujeong, Bệnh viện thẩm mỹ With & Bệnh viện thẩm mỹ Kara.

Mở đầu chương trình, Ông Jung In Sub – Chủ tịch Green Egg – đối tác của IDJ Group tại Hàn Quốc  phát biểu và chỉ rõ những lợi ích và ưu thế của nền y khoa Hàn Quốc hiện đại.

Chất lượng dịch vụ y tế hoàn hảo cùng việc áp dụng các trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến nhất đã đưa dịch vụ y tế của Hàn Quốc lên vị trí số một Châu Á trong lĩnh vực chữa trị các bệnh ung thư, và không thể không nhắc đến lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Green Egg và IDJ Group đã và đang cùng hợp tác để mở ra cánh cửa mới, giúp các bệnh nhân Việt Nam có thể dễ đang tiếp cận với hệ thống y tế Hàn Quốc vượt trội.

1a

Ông Jung In Sub – Chủ tịch Green Egg giới thiệu nền y khoa Hàn Quốc đầy ấn tượng…

 

anh tiep

Bệnh viện Đại học AJOU và các chương trình Khám chữa bệnh…

Bệnh viện AJOU nằm trong khối các bệnh viện đại học – tuyến bệnh viện cao cấp nhất tại Hàn Quốc và được biết đến như một trung tâm chữa trị ung thư. Các gói Khám bệnh tổng quát của AJOU giúp phát hiện sớm các bệnh ung thư, bệnh tim mạch và các bệnh tuổi già (Parkinson, Alzheimer, …)

 

Sẽ thật là một thiếu sót lớn nếu nói  về dịch vụ y tế Hàn Quốc mà lại bỏ qua lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại xứ sở kim chi này.

Bác sỹ Park Jae Gu – … đại diện cho 3 bệnh viện thẩm mỹ uy tín, lớn nhất Seoul đã tới và giới thiệu về sự tiến bộ vượt bậc của nền công nghiệp thẩm mỹ Hàn Quốc những năm gần đây, giúp cho mọi người ngày càng hoàn thiện được vẻ đẹp của mình hơn, theo những phương pháp an toàn hơn.

Đặc biệt, bệnh viện Apgujeong chính là bệnh viện thẩm mỹ tham gia vào chương trình “Thay đổi cuộc sống” trên Đài Truyền hình Việt Nam VTV và đã giúp thay đổi số phận cho … nhân vật một cách ngoạn mục.

Clip quay lại quá trình “biến hoá” của nhân vật trở lên tự tin và xinh đẹp xuất hiện trên truyền hình VTV2 khiến khách hàng không khỏi ấn tượng, sửng sốt đồng thời tham dự hội thảo bày tỏ sự quan tâm sâu sắc với các chuyên gia xứ Hàn.

DSC_6554

 Rất nhiều khách hàng muốn tìm hiểu kỹ  chương trình thẩm mỹ làm đẹp và các gói Khám bệnh tổng quát cho cha mẹ mình.

Chương trình đã trở thành cầu nối tuyệt vời cho các khách hàng tham dự, cuối buổi hội thảo các chuyên gia Hàn Quốc trực tiếp tận tình tư vấn cho từng trường hợp cụ thể  về khám chữa bệnh và phẫu thuật làm đẹp

DSC_6517

Lãnh đạo IDJ Group và Các đối tác Hàn Quốc

Việc khám chữa bệnh thẩm mỹ tại Hàn Quốc chưa bao giờ dễ đang đến thế.

IDJ Group trở thành cầu nối đặc biệt giúp người Việt có cơ hội dễ dàng hơn tiếp cận hơn tới nền y khoa hiện đại xứ Hàn với một cuộc sống ý nghĩa  “Sống khoẻ, sống đẹp, sống có ích”.

 

Tin liên quan