Sự kiện đặc biệt tháng 9: Hanoi Academy, chào năm học thứ 10!

Posted on Leave a commentPosted in Sự kiện, Sự kiện, Tin từ IDJ, Tin tức

Ngày 06/09/2018 vừa qua đã chào đón một sự kiện vô cùng quan trọng, một cột mốc ghi dấu hành trình chinh phục những khát vọng đổi mới giáo dục trong suốt 10 năm qua: Trường song ngữ quốc tế Hà Nội – Hanoi Academy bước sang năm học thứ 10! Sau 10 năm hoạt […]

Giới thiệu về Chủ tịch IDJ Group – Trần Trọng Hiếu

Posted on Leave a commentPosted in Mr. Hiếu's Blog, Sự kiện, Sự kiện, Tin từ IDJ, Tin tức, Trần Trọng Hiếu

Đây là CV chính thức của chủ tịch IDJ Trần Trọng Hiếu để cung cấp cho các cơ quan báo chí, các trường đại học, các nhà tổ chức các chương trình hội thảo cho doanh nhân, các chương trình đào tạo doanh nhân và các nhà quản lý doanh nghiệp.

IDJ Group ký hợp tác đào tạo với ZEW – Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Âu của Đức

Posted on Leave a commentPosted in Sự kiện, Tin từ IDJ, Tin tức

Ngày 3/5/2018, tại thành phố Mannheim, CHLB Đức, ông Trần Trọng Hiếu – Chủ tịch của IDJ Group đã đại diện ký bản thỏa thuận với ông Thomas Kohl  – Giám đốc Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Âu (ZEW). Đây là một viện nghiên cứu kinh tế danh tiếng hàng đầu của nước Đức.

Ông Trần Trọng Hiếu – Chủ tịch IDJ Group tiếp đón đoàn Vườn ươm khởi nghiệp Hàn Quốc tới thăm Việt Nam

Posted on Leave a commentPosted in Tin từ IDJ, Tin tức

Ngày 08/03/2018, Ông Trần Trọng Hiếu – Chủ tịch IDJ Group kiêm Chủ tịch Học viện Sáng tạo và Khởi nghiệp IDJ đã tiếp đón đoàn Vườn ươm khởi nghiệp Rehoboth Business Incubator Co., Ltd do Ông Kim Young Rock dẫn đầu gồm 13 người là các doanh nghiệp tiêu biểu đến từ Hàn Quốc tới thăm Việt Nam. Đoàn doanh nghiệp gồm các lãnh đạo ưu tú đang khởi nghiệp các dự án tiềm năng được Chính phủ Hàn Quốc lựa chọn và hậu thuẫn.

Ông Trần Trọng Hiếu – Chủ tịch IDJ Group thăm và trao đổi với Đại sứ Oman tại Hà Nội

Posted on Leave a commentPosted in Tin từ IDJ, Tin tức

Thứ Sáu, ngày 1/12/2017 vừa qua, nhận lời mời của ngài Sultan Saif Hilal Al Mahruqi – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền vương quốc Oman tại Việt Nam, ông Trần Trọng Hiếu – Chủ tịch IDJ Group đã đến thăm trụ sở đại sứ quán Oman tại Hà Nội.

Khai giảng liên tục hàng tháng – Khóa học “Làm chủ doanh nghiệp”

Posted on Leave a commentPosted in Chưa được phân loại, Tin từ IDJ

Học viện Sáng tạo và Khởi nghiệp IDJ thông báo mở các Khóa học “Làm chủ doanh nghiệp” khai giảng liên tục hàng tháng

Đặc biệt khóa học sắp tới bên cạnh các môn học như: Đàm phán, kỹ năng doanh nhân, marketing bán hàng, quản trị, tài chính, nhân sự, pháp luật, quản lý và lãnh đạo, lập kế hoạch kinh doanh… có thêm môn KỸ NĂNG GIAO TIẾP QUỐC TẾ với sự tham gia giảng dạy của ông Sam Potter – doanh nhân người Anh, giúp học viên nâng cao tiếng Anh và kiến thức để làm việc với các đối tác thương mại, nhà đầu tư nước ngoài.

Chuyện Khởi nghiệp và “Truyền lửa” của Doanh nhân Trần Trọng Hiếu

Posted on Leave a commentPosted in Sự kiện, Sự kiện, Tin từ IDJ, Tin tức

Trong năm vừa qua, “khởi nghiệp” có lẽ là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Khởi nghiệp không chỉ là baì toán của những người trẻ mà còn là câu chuyện được nhiều doanh nhân thành đạt quam tâm, chia sẻ.