Talkshow “Bí quyết hội nhập quốc tế cho doanh nhân Việt” diễn ra thành công tốt đẹp ngày 18/05/2018

Posted on Posted in Chưa được phân loại, Sự kiện, Tin tức

Ngày 18/05 vừa qua đã diễn ra 1 sự kiện vô cùng đặc biệt, đó chính là Talk Show: “Bí quyết hội nhập quốc tế cho doanh nhân Việt” được chia sẻ bởi doanh nhân Trần Trọng Hiếu, ông hiện là chủ tịch của IDJ GROUP. Ngoài ra đồng tổ chức chương trình có sự góp mặt từ Học viện IDJ, Hiệp hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội (Hanoi BA) và sự đồng hành từ VTV1.

Tham gia chương trình có sự hiện diện của: Cựu học viên của Học viện IDJ, thành viên chính thức của CLB doanh nhân Xứ Trà, thành viên chính thức của CLB doanh nghiệp trẻ Mê Linh, thành viên của Hiệp Hội Doanh Nghiệp Trẻ Hà Nội (Hanoi BA) cùng cộng đồng doanh nhân trên khắp cả nước.

Qua chương trình ông Trần Trọng Hiếu chia sẻ kinh nghiệm sau 20 năm làm việc, đàm phán và ký hợp đồng với các đối tác nước ngoài. Đồng thời chỉ ra chiến lược hợp tác và kỹ năng tìm kiếm đối tác quốc tế. Hơn nữa, các chuyên gia về kinh tế quản trị trong nước cũng như quốc tế cũng đã chia sẻ những giá trị, kinh nghiệm quý báu của mình về hội nhập quốc tế tại chương trình.

Ông Trần Trọng Hiếu giao lưu với các doanh nhân khác

Kết thúc chương trình đó là sự thành công bởi những phản hồi tích cực từ các doanh nhân, họ vui mừng khi được mang về những giá trị vô cùng to lớn về kiến thức hội nhập, đồng thời chương trình là cơ hội hiếm có để cho các doanh nghiệp tiếp xúc trao đổi và hợp tác với nhau.

Hơn hết qua chương trình các doanh nhân Việt Nam và quốc tế đã được ông Trần Trọng Hiếu chia sẻ 1 chương trình đạo tạo vô cùng đặc biệt học tập tại cả ở Việt Nam và Đức. Chương trình mang đến những ưu điểm được áp dụng vô cùng mới lạ và tiên tiến, phù hợp với doanh nhân Việt Nam hơn bao giờ hết.



Cùng theo dõi Fanpage: Học Viện Quản Trị Kinh Doanh IDJ – Để được theo dõi những thông tin mới và chi tiết.
IDJ xin trân trọng cảm ơn các khách mời, các đối tác luôn quan tâm và ủng hộ công ty.

Tin liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published.