QUÁI LẠ, tôi nhận về cho mình đầy đủ, no nê từ những gì tôi cho đi!

Posted on Posted in Cảm nhận học viên

Trước khóa học này Tôi suy nghĩ:

1. Sản phẩm Du lịch Châu âu của tôi đã chạy rất tốt!
Nhưng làm sao để bán được nhiều hàng?

2. Làm sao để quen được nhiều người?
Vì tôi tin mỗi người khi sử dụng sản phẩm của tôi sẽ giới thiệu đến cho những người khác, vì khách hàng của tôi toàn chủ yếu qua giới thiệu như vậy.


3. Làm sao để quản trị tốt doanh nghiệp của tôi?
Thế là tôi chuyển khoản 15 triệu cho 10 buổi, nhưng may được tham gia vào đợt ưu đãi đặc biệt..^^

 

DSC_6752

Anh Nguyễn Đức Thiện – Giám Đốc Công ty  YVIET TRAVEL – Học viên khóa 01 chia sẻ


————————————————————
Tôi vẫn đang theo học khóa học Khởi nghiệp và Sáng tạo IDJ của anh Hiếu, đã được 3 buổi: http://startup.hocvienidj.vn/

1. Tôi đã được truyền những kiến thức, năng lượng, mạch tư duy kinh doanh, sức sống: Học từ 18h đến 22h30 (có phục vụ ăn bánh ngọt, hoa quả trước, giữa buổi học) mà ra vẫn “tranh nhau” bàn tán, nói chuyện kinh doanh, giao tiếp, đánh giá… Đêm về vẫn thao thức với ý tưởng.
Mặc dù phần lý thuyết nghe học rất nhanh, chắc chỉ chiếm 30% thời lượng. Còn lại là thỏa thể trao đổi, học hỏi, chất vấn từ các ĐẠI SƯ PHỤ trong kinh doanh!

Không những thế, tôi có cảm giác CHÍNH TÔI cũng đang truyền sức sống, kiến thức, năng lượng CỦA TÔI tới các bạn trẻ trong lớp một cách rất tự nhiên.
Tôi yêu quý, học hỏi các bạn trong lớp, tôi nể trọng, khâm phục anh Hiếu và các cộng sự giảng viên,…QUÁI LẠ, tôi nhận về cho mình đầy đủ, no nê từ những gì tôi cho đi!

Các bạn, anh Hiếu và các cộng sự giảng viên đã giúp tôi quảng cáo sản phẩm, vẽ ra đường lối tiếp thị và phát triển, mở rộng thêm các dịch vụ. Rất cụ thể và thực tế. Ngay và luôn!

2. Tôi nghiệm ra Bánh xe cuộc sống 8 mặt theo tôi cốt lõi nhất vẫn là TINH THẦN của bản thân, các nhân tố tác động rộng ra gồm TRÍ TUỆ, TÌNH CẢM, THÂN THỂ, GIA ĐÌNH, NGHỀ NGHIỆP, TÀI CHÍNH và CỘNG ĐỒNG. Mỗi thứ một chút cần sự cân bằng cho bánh xe lăn đều!

Riêng quả HƯỞNG thụ cuộc sống tôi được học hỏi và chiêm nghiệm thực tế từ các bạn Ý rất nhiều. Tôi mới thấy các bạn Nhật “khổ” quá!
(Tôi đã có 4.1 năm ở Nhật và 5.2 năm ở Ý)
DSC_6826

Bánh xe của tôi đang chạy khá tốt! Có ai may mắn như tôi không ?

 

Tin liên quan