Buổi Giao lưu gặp gỡ các doanh nhân với Đại sứ Hy Lạp tại Việt Nam

Posted on Posted in Hoạt động, Tin từ IDJ

Tối ngày 2/08/2017, tại tư dinh của doanh nhân Trần Trọng Hiếu – Chủ tịch Hội đồng Quản trị IDJ Group kiêm người sáng lập Học viện Sáng tạo và Khởi nghiệp IDJ đã diễn ra buổi giao lưu, kết nối tọa đàm với các doanh nhân khách mời từ các tập đoàn có tiếng tại Việt Nam cũng như các doanh nhân trẻ trong mạng lưới đào tạo của Học viện IDJ. Buổi giao lưu đã trở nên ấm cúng và sôi nổi với sự tham gia của khách mời danh dự – Ngài Nikos D.Kenellos – Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Hy Lạp tại Việt Nam.

Chủ tịch HĐQT IDJ GROUP Trần Trọng Hiếu nhận bức tranh do chính Đại sứ Hy Lạp Nikos D. Kenellos vẽ

Tại buổi chia sẻ, Đại sứ Hy Lạp Nikos D.Kenellos chân thành cảm ơn lời mời từ Chủ tịch IDJ Group Trần Trọng Hiếu và nhấn mạnh quan hệ ngoại giao song phương Việt Nam – Hy Lạp đặc biệt trong lĩnh vực hợp tác kinh tế và đầu tư quốc tế. Đại sứ khẳng định: ” Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam – Hy lạp đang phát triển tốt đẹp trong những năm qua. Điều đó đã được thể hiện rõ ràng qua chuyến thăm Việt Nam của Bộ trưởng Ngoại giao Hy Lạp, Nikos Kotzias vào tháng 2/2017″. Đại sứ cũng giới thiệu các cơ hội đầu tư kinh doanh đầy hứa hẹn đến các doanh nhân Việt Nam quan tâm thị trường Hy Lạp”

Đại sứ Hy Lạp phát biểu cảm nghĩ tại buổi chia sẻ với các doanh nhân Việt Nam

Đại diện các doanh nhân  có mặt tại buổi tọa đàm, Chủ tịch HĐQT IDJ GROUP Trần Trọng Hiếu cảm ơn Đại sứ Hy Lạp đã đến dự , chia sẻ những kinh nghiệm hợp tác quý báu giữa Việt Nam – Hy Lạp và tình cảm sâu sắc mà Đại sứ đã dành cho Việt Nam trong suốt nhiệm kỳ của mình. Bên cạnh đó, Chủ tịch Trần Trọng Hiếu đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm khởi nghiệp và kinh doanh đa dạng cũng như cảm ơn sâu sắc sự nhiệt tình của các bạn đồng nghiệp, các doanh nhân nổi tiếng, các bạn doanh nhân trẻ từ mạng lưới đào tạo của Học viện Sáng tạo và Khởi nghiệp IDJ đã dành thời gian quý báu đến tham gia buổi chia sẻ, giao lưu tại tư dinh. Ngoài chia sẻ trao đổi từ Chủ tịch HĐQT IDJ GROUP Trần Trọng Hiếu , Bà Đoàn Thị Bích Ngọc – Giam đốc Điều hành Thương hiệu Thời trang CANIFA cũng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh trên thương trường, những trải nghiệm kinh doanh từ lúc khó khăn đến thành công  hay  Chuyên gia Phong thủy nổi tiếng Trần Ngọc Châu chia sẻ về tầm ảnh hưởng của phong thủy và sự cần thiết của phong thủy trong kinh doanh.

Chủ tịch HĐQT IDJ GROUP Trần Trọng Hiếu phát biểu tại buổi giao lưu

Ngoài việc trao đổi  chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp và kinh doanh, buổi gặp gỡ này còn là nơi kết nối, giao lưu văn nghệ giữa các doanh nhân với ngài Đại sứ Hy Lạp. Sau đây là một số hình ảnh tại buổi chia sẻ.

Buổi giao lưu kết thúc vui vẻ, nồng ấm để lại rất nhiều chia sẻ kinh nghiệm thương trường, kinh doanh quý báu từ các doanh nhân Việt Nam cũng như chia sẻ của Đại sứ Hy Lạp tại Việt Nam.

Tin liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published.