Mình đã được học những người thầy rất nhiệt tình, rất tận tâm!

Posted on Posted in Cảm nhận học viên

Một buổi tối tuyệt vời tại khóa học “Làm chủ doanh nghiệp” của học viện IDJ Group!

DSC_7570
Rất Feeling với #SEO Lam Nguyễn Hữu
Cảm ơn anh Chủ Tịch Học viện IDJ Hiếu Trần Trọng, luôn tràn đầy nhiệt huyết, sức kết nối mạnh mẽ đã tạo môi trường cho học viên là những doanh nhân, những người đang muốn trở thành doanh nhân, muốn khởi nghiệp mở công ty, dự án riêng, khởi động dự án mới cho doanh nghiệp. Mình rất nhớ câu của Chủ tịch Hiếu rằng “Làm công nhân cũng phải học, nữa là doanh nhân khởi nghiệp”
Mình rất mong mỏi được tham dự học khóa LÀM CHỦ STARTUP, dù chỉ 1 module trong số 10 module của Học viện “Marketing và Bán hàng”

Quá tuyệt vời và sâu sắc 1 chương trình MBA phần lớn giảng viên là các doanh nhân đã dày dạn kinh nghiệm, đã thành công trên thương trường. Các Thầy đứng lớp đều có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực của mình, họ chia sẻ rất nhiệt tình với học viên. Các buổi học không chỉ là buổi học lý thuyết, mà đó còn là những buổi chia sẻ kinh nghiệm, dự án thật của các Thầy, rất sát thực tiễn.
Thực tế, chúng em là sinh viên học trong các trường Đại học, cao đẳng, Giảng viên nói học viên nghe, nhìn slide chép bài,… không có sự tương tác giữa Giảng viên và học viên, nhưng ở Thầy Lam, tôi “bị” cuốn hút bởi giọng nói ấm, vang, ngôn ngữ cơ thể rất hút. Tôi thấy ở Thầy luôn có sự tương tác 2 chiều, định hướng học viên tương tác nhiều hơn trong lớp: trao đổi hay đôi khi “quay sang khen bạn bên cạnh 1 câu nào!”  luôn luôn khơi dậy cảm xúc tích cực trong lúc học.

4


Càng tương tác càng tạo kiệt tác, chính vì thế mà Thầy Lam luôn nói sự hợp tác và đoàn kết tốt sẽ tạo ra kết quả ngoài sức tưởng tượng và luôn hỗ trợ học viên thông qua việc làm cụ thể.

Thầy Lam đã chia sẻ cách xây dựng thương hiệu cá nhân, các chiến lược, tư duy để xây dựng một hệ thống Internet Marketing thành công, và xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng cũng như chỉ ra các công cụ kiếm tiền trên Internet một cách hiệu quả với chi phí thấp mà bất cứ ai cũng có thể khởi nghiệp được. Ở Thầy Lam -“Chỉ chia sẻ việc mà Tôi đã làm được, tôi đã thành công”,
Đã có rất nhiều những doanh nhân đã và đang xây dựng công ty trở thành doanh nghiệp triệu đô từ việc kinh doanh Online. Có rất nhiều những bạn trẻ và thậm chí là những sinh viên vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường đã bắt đầu tạo ra doanh thu từ việc sử dụng những công cụ kiếm tiền online nhiên.

DSC_8086

Mình đã được học những người thầy rất nhiệt tình, rất tận tâm! Bên cạnh đó, Học Viện s cũng đã hỗ trợ mình rất nhiều trong quá trình học tập và làm việc, hiện tại, mình đang sắp xếp để làm 1 dự án marketing online ” PhanMỹHoa- Bà trùm bàn ghế giường tủ” cho riêng mình trong thời gian tới và hy vọng sẽ được các thầy và Học viện hỗ trợ để hoàn thiện hơn.
Cảm ơn các anh chị rất nhiều! 

 

Tin liên quan